Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

BUỒN và VUI
09:44 6 thg 12 2012Công khai93 Lượt xem 12
Muốn viết những lời vui!
Sao khó thế tôi ơi!
Nụ cười trốn đâu mất
Chỉ còn nước mắt rơi!..

Muốn bạn đến nhà chơi
Chỉ thấy niềm vui thôi!
Mà sao mỗi khi viết
Nỗi buồn lại chơi vơi!

Vẫn gom góp niềm vui
Xây căn nhà của tôi..
Sao bây giờ nhìn lại
Buồn vẫn nhiều hơn vui..

Từ đây thôi nhé!_thôi!
Quẳng gánh sầu trên vai
Cho nụ cười tươi mãi
Đón bạn bè về chơi!..

Thật  tâm mình luôn cố gắng dặn lòng mình hãy "sắm " cho căn nhà của mình nhiều nhiều niềm vui. Và cất đi những nỗi buồn, để bạn bè đến và ra về luôn với nụ cười mang theo. Vì mình biết có ai yêu nước mắt hơn nụ cười đâu! Mình cũng đã cố gắng nhưng hôm nay nhìn lại.. Nhà mình vẫn nhiều nỗi buồn quá!
Cảm ơn tất cả anh chị em, bạn bè đã , đang và sẽ đến chia sẻ cùng mình nhé! Nhờ có các bạn, chắc chắn niềm vui trong căn nhà của mình  sẽ nhanh đầy  lên thôi! Cảm ơn bè bạn của tôi!
Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
4000
  • sato sato
    • sato
    • 15:11 12 thg 12 2012
    Đời còn nhiều điều ngang trái, nếu không có tư duy thì cũng không có niềm vui và nỗi buồn bạn ơi!!! cố gắng lên nhé.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn anh! em cũng đang cố gắng tự quyết định cs mình anh ạ!
  • Nguyễn Ánh Nhật Nguyễn Ánh Nhật
    Mình còn nhiều nỗi buồn hơn bạn gấp bội! Nhưng ko sẽ vượt qua!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bạn!
      mình k biết nói gì....
  • Cua Cua
    • Cua
    • 01:25 7 thg 12 2012
    Qua Cua chém gió cho entry viết giùm đi là zui à, còn nếu vẫn chưa đủ thì vô đây Cua dẫn đi ăn hủ tíu
    • Nguyen ha Nguyen ha
      ồh! tô hủ tiếu ở đây hồi nào sao mình hổng biết ta?? chà chà! hấp dẫn nha!
  • THOMOC THOMOC
    Lập một tài khoản ở GOOGLE , sau đó xây nhà mới ở blogspot com - VÀ ta lại tiếp tục làm hàng xóm ! he he
    • Nguyen ha Nguyen ha
      'ghét" bác quá! lại cười! cháu đang mò bên đó nhưng chưa dc nè!
  • THOMOC THOMOC
    Chuẩn bị chuyển nhà chứ ?
    • Nguyen ha Nguyen ha
      bác ơi! bác chuyển chưa? chuyển đi đâu? sang nơi mới có gặp dc nhau k?? cháu lo lắm! cháu chả biết gì cả..k biết cháu có làm dc k? cháu buồn quá!..
  • Lan huong Lan huong
    NH à! Chuyện dời nhà chắc là chính xác rồi. Mình thấy mọi người cũng đang lục tục dọn đồ dần rồi đấy. Mình thì chưa, vâ..
    NH à! Chuyện dời nhà chắc là chính xác rồi. Mình thấy mọi người cũng đang lục tục dọn đồ dần rồi đấy. Mình thì chưa, vẫn đang loay hoay chả biết dọn đi đâu!
    Bạn sang blog nào nhắn link cho mình nha, chúng ta chuyển về lầm hàng xóm của nhau cho vui
    • Nguyen ha Nguyen ha
      LH ơi! mình không rành mạng đâu! mình chỉ biết mỗi blog này thôu! mình buồn quá! làm sao giờ nhỉ!??
  • HÀ BĂNG HÀ BĂNG
    HB mang nụ cười giòn tan qua nhà NH nè....
    Mau ra nhận và tung tỏa vào nhà đi NH ơi!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      ôi! nhiều quá HB ơi! vui quá cười hổng..khép môi dc nữa rồi nè!..
  • THOMOC THOMOC
    Cứ tự tin ở chính mình ... sống bình thãn , có ý nghĩa ...hạnh phúc sẽ đến .
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bác ạ!?
  • Hoa Va`ng Hoa Va`ng
    "Từ đây thôi nhé!_thôi!
    Quẳng gánh sầu trên vai
    Cho nụ cười tươi mãi
    Đón bạn bè về chơi!.."
    ĐÚNG VẬY TỪ NAY HÃY VUI LÊN BẠN NHÉ ! TẤT CẢ MỌI NG..
    "Từ đây thôi nhé!_thôi!
    Quẳng gánh sầu trên vai
    Cho nụ cười tươi mãi
    Đón bạn bè về chơi!.."
    ĐÚNG VẬY TỪ NAY HÃY VUI LÊN BẠN NHÉ ! TẤT CẢ MỌI NGƯỜI LUÔN QUAN TÂM ĐẾN BẠN MỖI NGÀY ĐÓ ! CHÚC BẠN BUỔI CHIE62UT HẬT KHỎE,VUI,HẠNH PHÚC NHÉ BẠN !
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn HV nhé! "
  • Thuyhung30475 Thuyhung30475
    Cậu ơi ,nơi này sắp đóng cửa rồi cạu cho mình tên bên face hoặc nick chát đi!
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      Cậu ơi cậu nói zậy là mình không còn gặp cậu nữa hả ,cậu nhìn thông báo của yahoo trên nóc nhà cậu kìa
    • Nguyen ha Nguyen ha
      nick chát của tui là lenguyenha7882 cậu thử xem nhé! mình hông biết gì đâu!
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Thuyhung30475 Thuyhung30475
    Cậu ơi ,mình nghe Yahoo sắp dẹp blog rùi ,nếu zậy hông biết tính sao cậu ha!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      ừ! tui đang muốn khóc đó! blog là "chỗ dụa tinh thần" rất lớn của tui đó! lo quá đi cậu ạ!
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      Cậu à cậu có bên face không ,mình cũng đang ở bên đó,nếu có cậu cho mình tên nha!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      Trc mình cũng lập 1 cái .nhưng vào 2 -3lần ..chả biết gì,rồi lần ,sờ mò tn gặp cái blog này thế là kết chặt luôn,chung thủy,k đi đâu nữa nên giờ face mình k nhớ mật khẩu nữa..k vào dc
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Lan huong Lan huong
    Tớ đọc xong vẫn thấy ... buồn!
    Buồn vì chưa làm bạn vui lên được
    Ngày mới vui nhé NH
    • Nguyen ha Nguyen ha
      tớ cười nè! nụ cười của tớ rạng rỡ gần bằng nụ cười của LH rồi đó! nhìn thấy .."ghét" thật! tớ chả có cái hình nào cười đạp thế để mà "đọ hàng"...
    • Lan huong Lan huong
      Hihi, thì Đá đã trình bày rằng nụ cười ấy là ...photoshop mà
      Thôi để Đá cất đi nha, khoe mình nụ cười của NH thui nha
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      Lúc nào cậu kheo nụ cười trên avatar đi NH!
    • Lan huong Lan huong
      Hihi, cạnh tranh quá đi!!! Bé nhà TH chu môi đáng yêu vậy con gái mình không so được rùi!!! Giờ lại xui NH khoe nụ cười để ... cạnh tranh với Đá ah???
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      Ừ LH thì xinh quá rùi ,mình chờ để ngắm NH đây!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      hii! 2 người cứ ..chuẩn bị tinh thần đi! khi NH mà khoe nụ cười thì 2 ng chỉ có....xỉu thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét