Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

KHÓC
10:08 24 thg 10 2012Công khai323 Lượt xem 39
Em đã khóc! Cả một đêm qua trắng đêm. Nghĩ rằng giờ sẽ mệt mà ngủ được,vậy mà tìm giấc ngủ vẫn thật khó thế này! Mà không ngủ được thì lại nghĩ,lại khóc! Mà hình như không phải khóc, Em không khóc! Chỉ là nước mắt cứ trào ra một cách tự nhiên như vậy! Kể cũng lạ,không biết nước mắt ở đâu mà có sẵn nhiều thế nhỉ? Em vẫn biết không ai thích người buồn bã,khóc lóc. Nhưng mặc kệ! Lúc này Em không thể khác được! Xin đừng hỏi em khóc vì chuyện gì. Vì chắc chắn Em sẽ không trả lời,và không trả lời được câu hỏi đó!
Ngày xưa những khi như thế này,hẳn là em sẽ gọi cho anh. Khóc nức nở,chỉ cần nghe anh nói mấy từ:
_ Ừ anh hiểu! anh biết mà, anh hiểu rồi..
_Nào anh ôm! Nào khóc đi nào..
Không biết anh biết gì,anh hiểu thế nào. Cũng không biết anh có đang nghĩ ôm em thât không? Nhưng chỉ cần có thế thôi,em sẽ khóc một thôi một hồi rồi mọi thứ lại dần trở lại,nhẹ nhàng...Rồi Em lại là Em! Lại là một người không kém phần mạnh mẽ. Một người cứng rắn đối diện với mọi sự như ai..! Nhưng bây giờ, Em đã không còn có thể gọi cho anh nữa! Dù rằng có thể anh vẫn luôn sẵn sàng nghe máy. Vẫn nói "anh ôm nào!" Vẫn những lời nhiệm màu đó! Nhưng Em không thể gọi! Cái gì đó vô hình ngăn Em không thể gọi! Anh không còn là của Em nữa rồi! Dù trái tim anh thế nào,dù lòng anh thế nào,dù anh nói gì đi nữa thì sự thật đó vẫn không thể đổi thay! Anh bây giờ đã là người đàn ông của một người-không phải là Em!!



Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
4000
  • vu quy ha vu quy ha
    Đã lâu , lâu rôi anh không còn theo dõi bươc em đi như trước , nhưng tự sâu thẳm trong lòng anh vẫn luôn hướng về em , anh biết anh đã và đang mang ..
    Đã lâu , lâu rôi anh không còn theo dõi bươc em đi như trước , nhưng tự sâu thẳm trong lòng anh vẫn luôn hướng về em , anh biết anh đã và đang mang lai cho em nhưng niêm đau không rứt . Nhưng gio đây biết nói gi đây hỡi em , thôi thì em cứ hận anh đi cho lòng vợi nhẹ .
    • Hai Hai
      • Hai
      • 09:07 25 thg 11 2012
      Xin đừng hỏi vì sao em khóc
      Em sẽ trả lời em có khóc đâu
      Khi trên mắt không phải là dòng lệ thắm
      Mà là máu của trái tim đau.
      • Nguyen ha Nguyen ha
        hay quá!cảm ơn bạn!
    • Lam hoai Thu thuy Lam hoai Thu thuy
      Dễ thương qua ban ah..nhưng hãy cố quen đi thôi..
      • Nguyen ha Nguyen ha
        cảm ơn bạn! sẽ quên thôi mà!..
    • THOMOC THOMOC
      Có 2 người tôi vừa quen, biết hình như có hoàn cảnh khá giống nhau : đó là B.B và N. h Phải không nhỉ ?
      • Nguyen ha Nguyen ha
        dạ!..có lẽ cũng..k hẳn như thế đâu bác ạ! chỉ hơi giống thôi!!!!!!
    • LT LT
      • LT
      • 22:29 7 thg 11 2012
      Nếu bạn khóc, thì hãy khóc, khóc thật nhiều, rồi quên và phải quên hết, vì chẳng ai thương mình bằng chính mình đâu bạn ạ
      Cố găng lên bạn ơi! HP sẽ chờ đón bạn
      • Nguyen ha Nguyen ha
        cảm ơn bạn nhiều! mình đang cố gắng quên đi những gì nên quên! mình tin rồi tg sẽ xóa nhòa đi tất cả bạn nhỉ!
    • Blue Blog Blue Blog
      Đã bớt tâm trạng chưa ? Con trai thi cử thế nào rồi? Đừng giận BB vì ít hỏi han nha. BB ko giỏi ăn nói, thấy ai khóc lại càng run lạ. Mình cũng khóc luôn thì giúp được gì nữa, phải ko...
      • Nguyen ha Nguyen ha
        ưh! cảm ơn BB ,con trai thi ở trường dc nhì, đang vào đội tuyển ôn để thi huyện thì mình lại chuyển nhà,chuyển nơi ở,nên cháu chuyển trường,cháu lại đang làm quen với trường mới!.
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      Cậu dạo này bận hay sao zậy!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        ừa! tui hơi bận,với lại vốn văn của tôi còn "nghèo nàn lạc hâu" lắm nên....
    • Tiêu Phong Tiêu Phong
      Cậu ah,tớ cũng vừa khóc, nhưng là khóc ra tiếng Mán ấy
      • Nguyen ha Nguyen ha
        tiếc quá! tớ k dc nghe, hay cậu khóc lại cho tớ nghe thử xem tiếng mán khóc thế nào dc k??
      • Tiêu Phong Tiêu Phong
        Hợ hợ.hợ hợ, hợ hợ hợ...
        Nghe có được ko cậu ???
      Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
      4000
    • THOMOC THOMOC
    • ___♥MiulyU╬Kênh17♥___ ___♥MiulyU╬Kênh17♥___
      Ngủ ngon nhé chi Sáng may thức dậy chúc chị lượm được 1 tỉ đồng
      • Nguyen ha Nguyen ha
        ui trời! em bé của chị hiểu chị quá ha!! chị sẽ chia đôi cho em
    • greenbamboo greenbamboo
      Chúc bạn cuối tuần vui vẻ nhé
      • Nguyen ha Nguyen ha
        cảm ơn nhiều nha! lâu ngày k gặp!
    • Nguyetthuc3008 Nguyetthuc3008
      Thôi đừng khóc nữa. Hãy cưỡi trâu ra đồng chìm đắm trong thiên nhiên là tâm hồn thoải mái thôi NH ơi
      • Nguyen ha Nguyen ha
        hiii cảm ơn bạn! mình nín rồi! nhìn avarta của bạn lại muốn " mơ ước mai sau,đem nửa vầng trăng về làm trăng đầy...." hiii
    • ___♥MiulyU╬Kênh17♥___ ___♥MiulyU╬Kênh17♥___
      Chị yêu ơi! Em mong chờ entry lần sau của chị quá. Với hi vọng entry đó sẽ mang tựa" niềm vui quay lại" hay "nụ cười tỏa nắng" hay "hạnh phúc mãi bên..
      Chị yêu ơi! Em mong chờ entry lần sau của chị quá. Với hi vọng entry đó sẽ mang tựa" niềm vui quay lại" hay "nụ cười tỏa nắng" hay "hạnh phúc mãi bên ta"... Khóc rồi phải cười thì đời mới tươi, phải không chị
      • Nguyen ha Nguyen ha
        bé nay có hình dễ thương ghê!
        chị cũng có nhiều ch nhưng văn tệ quá chưa viết dc gì
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Nếu đã khóc đủ rồi, nước mắt đã lau thì đừng buồn nữa. Hãy viết cái gì đó...
      • Nguyen ha Nguyen ha
        cảm ơn bạn! cũng muốn viết lắm mà chưa viết dc...
    • Koroleva Linhchi Koroleva Linhchi
      Cảm động quá, một niềm tâm sự!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        cảm ơn LC nhé!
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      Mấy hôm nay hổng thấy cậu đâu!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        mình sang nhà cậu nhiều mà! nhưng nhà cậu hôm nào cũng hết...ghế nên đứng góc nhà coi chút rồi vê2...
      • Thuyhung30475 Thuyhung30475
        Cậu ơi!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        tui nè!
      Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
      4000
    • Pham dinh Dat Pham dinh Dat
      Một cô bé có tâm hồn như thế mà...Thượng đế lại vô tình...
      • Nguyen ha Nguyen ha
        cảm ơn bạn!!
    • Flyingdance Flyingdance
      Hết khóc chưa? F không biết an ủi đâu. Thế nên chỉ sang hỏi thăm thế thôi. Xem ra khóc mấy ngày cũng đã quá rồi còn gì. Nín đi nhé!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        em cười lâu rồi cô ơi! !! cô sang e chỉ mong cô..chấm bài cho e thôi!
      • Flyingdance Flyingdance
        umh... Viết gì, tư duy gì là của mỗi người. Còn cái soạn thảo sao cho đúng nói rồi mà không sửa thì thôi. Thế này mà gọi cô mãi thì e rằng "xúc phạm" cô quá
      • Nguyen ha Nguyen ha
        ơ!...cô ơi! em nghi là e sửa rp6ì mà!??e còn tưởng...dc khen nữa chứ/!!!huuuu
      • Flyingdance Flyingdance
        Nhìn lại mà xem, van rất "coi thường" dấu phẩy (,) còn gi?
      Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
      4000
    • Chemdinh Chemdinh
      Thêm một người vẫn còn biết khóc,mà khi người ta còn biết khóc,người ta vẫn còn cơ hội...
      • Nguyen ha Nguyen ha
        oh! bạn an ủi giỏi thật đấy! bạn nói có lý! đến khi mà k còn khóc dc thì còn đáng sợ hơn nhiều bạn nhỉ!
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      Cốc cốc ,cậu ngủ chưa!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        tớ ngủ dậy rồi nè!..
    • Hoàng Giang Hoàng Giang
      Không khóc mà nước mắt cứ tự nhiên chảy ra... Không thể gọi điện cho Anh lúc này... một cảm xúc rất thật của một con người đang yêu mà không thể tiếp tục... buồn quá!. Mong bạn chóng vượt qua khoảng khắc đầy khó khăn này.
      • Nguyen ha Nguyen ha
        Cảm ơn bạn đã nghe những tâm sự của mình và cảm ơn nhiều về lời an ủi! rồi tất cả có lẽ cũng qua thôi bạn nhỉ!
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      Tui qua coi cậu còn khóc không để mình khóc phụ cho!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        thôi cậu ơi!! cậu mà khóc phụ tui thì tui sợ đoàn khách nhà cậu...xử tui mất!!!
        cậu quá trời khách vậy mà vẫn sang nhà tui dc là cảm động lắm rồi
    • lục bình lục bình
      Khóc đi nếu còn khóc được...và cuối cùng hãy chấp nhận sự thật mà sống vui nha NH
      • Nguyen ha Nguyen ha
        vâng! cảm ơn bạn! mặt trời vẫn lặn rồi mọc..vẫn fải sống! đó chỉ là có đôi lúc thôi! cs còn nhiều thứ khác nữa..cảm ơn lời chia sẻ rất thân tình của lục bình nhé!
    • Bantaysach Bantaysach
      Khóc làm chi cho thêm cay đắng? Bởi vì:
      Anh giờ là của người ta
      Nghĩ đi, nghĩ lại vẫn là người dưng!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        oh! chí lý! chí lý! người dưng 100% bạn nhỉ!!
        mình rất vui vì bạn tới nhà đấy!
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Mình sẵn sàng nghe tất cả những "câu nói thầm" của bạn. Đó là tâm sự, chia sẻ...như com ở chế độ private ấy.
      • ỐcSênXinh ỐcSênXinh
        Biết rằng chắc chắn có hỏi ...Bạn cũng không bao giờ trả lời ,,"vì sao em khóc" chính thế ...nên Sên sẽ không hỏi bao giờ ,,chủ nhật Sên ghé thăm ,luôn vui bạn nha !
        • Nguyen ha Nguyen ha
          cảm ơn sên nhiều nha! vừa về quê lên,mưa bão ướt lạnh quá! giá mà có cái nhà di động như sên thì đỡ
      • Thuyhung30475 Thuyhung30475
        Cậu trốn miết à!
        • Nguyen ha Nguyen ha
          tại cậu ru tớ đấy chứ! mà nay! tìm dc " trái tim nhiều ngăn" của cậu chưa?
        • Thuyhung30475 Thuyhung30475
          Làm chi có mà nhiều ngăn hả cậu!
        Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
        4000
      • ___♥MiulyU╬Kênh17♥___ ___♥MiulyU╬Kênh17♥___
        thôi em out đi ngủ. Chị yêu ngủ ngon nhen
        • Nguyen ha Nguyen ha
          cảm ơn bé yêu! mà này! bé hơi bị..."cụ non" lắm đấy nhé!
        • ___♥MiulyU╬Kênh17♥___ ___♥MiulyU╬Kênh17♥___
          bà cụ non xin chào "cháu chị"
        Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
        4000
      • White lotus White lotus
        http://mp3.zing.vn/bai-hat/Hat-Mua-Choi-Voi-Ngo-Duy-Khiem/ZWZFACUW.html
        http://www.nhaccuatui.com/mv/khoanh-khac-minh-quan.8FDfoQITjQuN.html
        • White lotus White lotus
          http://mp3.zing.vn/bai-hat/Buoc-Chan-Le-Loi-Ngo-Duy-Khiem/IW90UWAE.html
          http://mp3.zing.vn/bai-hat/Xin-Loi-Anh-Minh-Tuyet-Bang-Kieu/IW9U866U.html
        • Nguyen ha Nguyen ha
          cảm ơn bạn nhiều nha!
        • Nguyen ha Nguyen ha
          mình thích nhất bài KHOẢNH KHẮC cảm ơn bạn
        Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
        4000
      • Nguyen Thi Dung Nguyen Thi Dung
        Sau khi khóc lại thấy lòng nhẹ nhàng hơn cô ạ. Ngày mai lại được đón ánh bình minh.
        • Nguyen ha Nguyen ha
          cảm ơn Dung đã động viên nha! ( cô k biết mình hơn D mấy tuổi nhưng D gọi nt nên cô cũng xưng như vậy luôn,k khách sáo nhé!)
      • Thuyhung30475 Thuyhung30475
        Mình hát cho cậu ngủ ngon đêm nay nha!
        • Nguyen ha Nguyen ha
          T H ơi! cậu hát hay quá ,làm tớ ngủ liền mấy ngày ,giờ mới dậy nè!
      • Lợi Trần Lợi Trần
        Sau một đêm đọc thật nhiều, comment thật nhiều rồi...im lặng luôn. Sao vậy bạn?
        • Nguyen ha Nguyen ha
          xl bạn!..mình k biết nói sao??!!!
        • Lợi Trần Lợi Trần
          Sao lại trả lời tôi như vậy?
        • Nguyen ha Nguyen ha
          thì mình xl bạn vì :Sau một đêm đọc thật nhiều, comment thật nhiều rồi...im lặng luôn.
        • Lợi Trần Lợi Trần
          Không còn gì để nói...
        • Nguyen ha Nguyen ha
          sao...nặng lời với tôi vậy???
        • Nguyen ha Nguyen ha
          buồn vô hạn...thôi..mình biết rồi...chúc bạn nhiều may mắn..
        • Lợi Trần Lợi Trần
          Tôi không hề nặng lời, bạn nói vậy thì tôi biết nói gì nữa? Bạn biết gì mà lại nói "biết rồi"?
        • Nguyen ha Nguyen ha
          mình biết là mình không nên nói gì nữa...
        • Lợi Trần Lợi Trần
          Bạ lại sai rồi, cứ nói chuyện kiểu này càng ngày càng không hiểu nhau. Có một câu hỏi, bạn không trả lời cũng không sao: Bạn đang sống và làm việc ở đâu vậy
        • Nguyen ha Nguyen ha
          mình ở khá xa HA NOI và cũng rất khác HN
        • Lợi Trần Lợi Trần
          Vậy là bạn không muốn cho tôi biết rồi, không sao đâu.Nhưng đến tên tỉnh , thành phố cũng phải giữ bí mật sao?
        • Nguyen ha Nguyen ha
          có gì đâu mà bí mật! có điều e muốn chúng ta biết ít về nhau thì dễ làm bạn của nhau hơn thôi..
        • Nguyen ha Nguyen ha
          mình xl! mình xưng hô nhầm!
        • Nguyen ha Nguyen ha
          cái "câu nói thầm" thì hình như hôm đó mình nói luôn mà! với lại mình có nhiều câu nói thầm muốn nói với bạn lắm
        • Nguyen ha Nguyen ha
          ví dụ: _câu này muốn nói lâu rồi,đó là ch bạn làm mình ngượng và tủi thân,đó là khi mình cứ gọi bạn là bác xưng e thì bạn nhất định vẫn gọi mì..
          ví dụ: _câu này muốn nói lâu rồi,đó là ch bạn làm mình ngượng và tủi thân,đó là khi mình cứ gọi bạn là bác xưng e thì bạn nhất định vẫn gọi mình là bạn,xưng tôi>mình nghĩ "sao họ fải...cảnh giác mình vậy sao?" nói thật sự mình xưng hô nt k hề có ý tứ hay suy nghĩ gì cả!mình thề đấy!chỉ là mình thấy bạn lớn tuổi hơn,lại hơn khá nhiều,k biết thì thôi,khi đả biết rồi mà vẫn gọi là bạn mình thấy khó quá..thấy mình k lễ phép!
        • Lợi Trần Lợi Trần
          Ôi lại thế nữa à? Muốn làm bạn được với nhau mà lại phải "biết ít về nhau" à? Lần đầu tôi nghe nói vậy đó. NH xưng hô thế là nhầm à? Chẳng phải..
          Ôi lại thế nữa à? Muốn làm bạn được với nhau mà lại phải "biết ít về nhau" à? Lần đầu tôi nghe nói vậy đó. NH xưng hô thế là nhầm à? Chẳng phải trước đây bạn đã gọi bBacs xưng Em sao? Thế NH muốn làm Chị tôi à? Tôi thích nghe NH xưng hô "nhầm" như vậy.
        • Nguyen ha Nguyen ha
          mình biết bạn đã giả thích nhưng mình sống ở VN chưa bao giờ ra ngoài,lại sống ở làng quê nữa nên mình khó thích nghi với ch như thế!..mà mình thật..
          mình biết bạn đã giả thích nhưng mình sống ở VN chưa bao giờ ra ngoài,lại sống ở làng quê nữa nên mình khó thích nghi với ch như thế!..mà mình thật sự cảm thấy kính trọng bạn như một ng lớn tuổi nên mình đã gọi bằng bác chứ k dám gọi là anh..vậy mà bạn vẫn giữ khoảng cách BẠN-TÔI mình hơi nguợng và tủi thân nhưng rồi cũng cố gắng chú ý cách xưng hô,rất nhiều lần lỡ viết lại fải xoá đi...nhưng thôi! giờ quen rồi,ổn rồi!
        • Lợi Trần Lợi Trần
          Vậy thì nay NH cứ gọi theo cách NH muốn. Nếu gọi Bác xưng Em thì coi như gọi thay cho Con Trai, gọi Anh xưng Em là gọi cho mình. NH đồng ý vậy chứ?
        • Nguyen ha Nguyen ha
          thôi! mình nói như vậy chỉ là mình tâm sự thế thôi,chứ k fải mình cố tình muốn gọi nt..giờ mình k muốn đổi lại nữa đâu! cứ gọi nhau ntn cũng dc bạn ạ!
        • Nguyen ha Nguyen ha
          thôi mình fải nấu cơm đây! bạn sướng nhé! cứ ngồi đấy chơi,tẹo nữa vẫn có "cơm bưng nc rót" tớ k có fải tự lo thôi!!!!! baiii nhé!
        • Lợi Trần Lợi Trần
          Lúc nào rảnh cứ nói chuyện nhé. Em đừng nghại. Phụ nữ khổ hơn Đàn ông mà. Đành vậy thôi. Chúc hai mẹ con em một buổi tối vui vẻ.
        Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
        4000
      • Trần Thảo Nguyên Trần Thảo Nguyên
        À ơi, Anh ru em ngủ à ơi!
        Con trâu đang cười... Giải phóng Điện Biên....
        À ơi! Anh ru em ngủ à ơi...
        Em đừng có cười, hãy ngủ đi em!!!
        Chú bộ đội có cái dùi cui
        Cho em mượn gối đầu em ngủ cho ngon nhé!
        Hé hé!!!
        Bình yên bé ơi!!!
        • Nguyen ha Nguyen ha
          bài hát ru này,lần đầu nghe thấy à nha!
          cảm ơn bạn nhiu1
      • Lợi Trần Lợi Trần
        "Sau cơn mưa, trời lại đẹp"
        • Nguyen ha Nguyen ha
          cảm ơn bạn!
      • ___♥MiulyU╬Kênh17♥___ ___♥MiulyU╬Kênh17♥___
        Bạn em từng nói: sau cơn mưa trời lại sáng, hôm nay khóc nức nở - ngày mai cười rãng rỡ. Ngủ ngon chị nha
        • Nguyen ha Nguyen ha
          cảm ơn e gái! nay chị mới trả lời dc,cảm ơn bé nhiều nha!
      • Tiêu Phong Tiêu Phong
        Khóc cũng là liệu pháp tốt để giải tỏa ức chế tâm lý. Phải biết khóc đúng lúc, tớ chắc cậu là người như vậy. Tự dưng lại nhớ tới ca từ trong 1 bài hát của Trịnh Công Sơn: ... Ru đời đi nhé...tôi ru em vào giấc ngủ ngon...
        • Nguyen ha Nguyen ha
          cậu có thích nhạc TR k?
        • Tiêu Phong Tiêu Phong
          Nhạc Trịnh hả, có chứ.
        • Nguyen ha Nguyen ha
          tớ mê ông ấy từ khi...chưa lớn hẳn.
          lâu lắm rồi ,hầu như tớ chỉ nghe mỗi nhạc của ổng thôi!

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét