Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

LÀ THƠ THÔI...
23:06 1 thg 12 2012Công khai147 Lượt xem 17
  tặng .....P!
Cơn gió nào kỳ lạ.
Từ phương nam thổi về
Ôi hương gió đê mê..
Lửa lòng em bùng cháy!..


Cơn gió yêu thương ấy!
Xin ở lại bên em!
Thổi cho má hồng thêm
Cho môi tròn căng mọng!
Cho mềm thêm mái tóc..
Chảy xuống đầy ngực căng!
Ơi cơn gió phương nam ..
Cuốn hồn em đi mãi...
Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
4000
  • Nguyetthuc3008 Nguyetthuc3008
    Mình ở phương Nam nhưng mình không giúp bạn mang cơn gió đó về được. Thôi để tự nó về vậy. Vui vẻ bạn nhé
    • Nguyen ha Nguyen ha
      bạn có nhiều thì đóng vào thùng gởi cho mình một ít nha!
  • Nguyen Thi Dung Nguyen Thi Dung
    Là thơ thôi nhưng thơ mang theo cả "hồn người" cô nhỉ? Cháu chúc cô đầu tuần vui vẻ.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      hii! fải có hồn thì gió mới thành thơ dc D ạ!
  • Lợi Trần Lợi Trần
    Anh lên mạng thất thường lắm. Qua nhà không gặp cứ viết thư "nhét khe cửa" nhé. Sẽ có hồi âm mà. Không phải "CHỜ" đâu.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      em biết rồi! đừng cười em! em chỉ nghĩ đơn giản là em chờ bài mới của anh thôi!
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Sao comment & reply rồi lại xóa hết đi vậy em? Cứ để nguyên đó vì em nói đúng mà. Nếu ngại người khác đọc thì em com ở chế độ KHÓA là ổn. Anh muốn biết em nói gì mà. Ok?
    • Nguyen ha Nguyen ha
      tại em thấ 2 ng ..cười em! em lấy biểu tượng đó với ý là EM ĐANG ĐỢI FẦN TIẾP THEO! đơn giản chỉ thế thôi! chứ em k nghĩ sâu xa nó là CHỜ ĐỢI em b..
      tại em thấ 2 ng ..cười em! em lấy biểu tượng đó với ý là EM ĐANG ĐỢI FẦN TIẾP THEO! đơn giản chỉ thế thôi! chứ em k nghĩ sâu xa nó là CHỜ ĐỢI em buồn vô cùng anh ạ!..lúc này em cảm thấy đời mình...k biết dùng lời gì để nói..trời ơi!...
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Em lảng tránh trả lời câu hỏi tại sao comment rội lại xóa đấy. Hãy cứ thỏa mái nói những điều mình "búc xúc" để giải tỏa em ạ.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      em trả lời tên còn gì! hai người hùa vào mà trêu em,anh còn sang nhà em nói đến chữ "CHỜ" còn hét toáng lên để cười ha hả..tức chết đi dc.. hôm qua 2 ng làm em khóc đó!
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Xin lỗi em nha.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      k thèm!...
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • 3Dinh Lãonông 3Dinh Lãonông
    Mơ gió phương nam, lạ nhỉ
    • Nguyen ha Nguyen ha
      sao mà la hả bạn?? mình miền bắc giờ đang bắt đầu lạnh! mà lại là rất lanh..nên mơ gió phương nam là dễ hiểu mà! chứ giờ còn mơ "gió mùa đông bắc" nữa thì...
    • 3Dinh Lãonông 3Dinh Lãonông
      Tui lại nghĩ đến người
    • Nguyen ha Nguyen ha
      ôh! thế hả??
    • Nguyen ha Nguyen ha
      ơ! nhưng nếu mình mơ người thì cũng có thể mà? sao lại lạ?
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Thuyhung30475 Thuyhung30475
    Tui qua chờ cậu kể nè!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cậu còn đó k?
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      mình nè!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      a lo!
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Lan huong Lan huong
    Hồn NH đã zìa chưa hay vẫn ... cuốn hồn em đi mãi vậy
    • Nguyen ha Nguyen ha
      hì hì! về..nhập xác rồi nè LH ơi!
  • Lợi Trần Lợi Trần
    Ơi cơn gió mê mải
    Có hiểu lòng em chăng?
    Gió mang nắng Phương Nam
    Ấm mùa đông Đất Bắc...
    Vui cùng NH chút nhé.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      "mơ tưởng vu vơ lòng dối lòng..." ý mà anh!
  • Tran Phuong Tran Phuong
    Đọc thơ cuả bạn mà mình thèm được có cơn gió nầy ghê nha.
    Chúc NH chiều an vui nhe!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      hii! mơ mộng tý ấy mà bạn ơi!
  • THOMOC THOMOC
    Sang nghe thơ một tí ,rồi còn phãi đi làm .Chúc chủ nhật vui, hạnh phúc , luôn cười ....
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bác ..còn nhớ đến cháu!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      bác ơi! bác bận lắm hả? bác làm nghề thợ mộc thật hả bác?
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Thuyhung30475 Thuyhung30475
    Cơn gió phương nam nào làm cậu ấm zậy ,chúc mừng cậu nha!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      hôm qua tớ định hỏi cậu k đọc bài à đấy!
  • chaunamphong chaunamphong
    Cơn gió thì đứng lại,mà dòng sông cứ mãi trôi đi mang theo phù sa về tới bến mơ nào
    Gió sẻ buồn yên ắng,vì sông không còn gợn sóng lăn tăng!
    ..................
    • Nguyen ha Nguyen ha
      hì! cơn gió ấy lướt qua rồi bay luôn mất rồi bạn ạ! mình mở rộng cửa để đón nhưng ..đaukhổ thay..."GIÓ VÀO NHÀ TRỐNG" hii! cảm ơn bạn nhé!
  • Tiêu Phong Tiêu Phong
    Vui cuối tuần nhé. Gió đừng có cuốn mà ra biển là lại... thôi rồi Lượm ơi đấy
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cậu!,,,,tớ mà ra dc biển ,tớ kêu " anh Bão" cuốn cho PHONG cậu TIÊU luôn!
    • Tiêu Phong Tiêu Phong
      Dọa nhau kinh thế, định tiễn khách đấy hả
    • Nguyen ha Nguyen ha
      hii! đang đọc cái đoạn NHẬT lên TP . chờ xem hôm nào hắn ra để tìm học vài đường để...đấu với..cậu!
    • Tiêu Phong Tiêu Phong
      Đọc tiếp đi. Nhật '' đang ở TP đây ''
      Tớ sẽ chuyển lời cậu đên Nhật, cứ chuẩn bị kinh phí đi nhé
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Lan huong Lan huong
    NH ơi! Bài thơ này hay và yêu đời quá!
    Liệu có ... cơn gió phương nam nào không ta?
    Ngủ ngon nhé bạn
    • Nguyen ha Nguyen ha
      hì hì! "đổi gió" chút! LH ơi!
      nói vậy thôi! "CHỈ LÀ THƠ THÔI!
  • Thuyhung30475 Thuyhung30475
    • Nguyen ha Nguyen ha
      tui nè!
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      Tui qua kiểm tra cậu coi có đắp đủ chăn ấm rùi khò không.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      hii! cảm ơn cậu nha! nhữ ng sống quanh cậu chắc rất hp với cậu! hãy luôn như vậy nhá! ngủ ngon!
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      Ừ zậy tui về ngủ nha,nhắm mắt trước đi rùi tui về!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      viết vào đây kẻo ng ta biết!_ để lúc nào tui kể ch ra đời của bài thơ này cho cậu nghe!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cậu k hiểu câu nói của tớ bên nhà cậu fải k?
      nhìn hình cậu tớ..hơi sợ nhưng những cử chỉ lời nói của cậu thì ngọt ngào vô cùng cậu ạ! cậu thật biết cách làm ấm lòng ng, làm rung động lng2 ng..
    • Thuyhung30475 Thuyhung30475
      Hi hi chỉ là cái mặt mình nhìn zậy thôi à,mà cậu nhớ kể câu chuyện của bài thơ này cho mình nghe nha!Mình thích được làm bạn cậu!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      ok! lúc nào rảnh qua tui kể
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Rat_Hue71 Rat_Hue71
    Một bài thơ tràn đầy sức sống bạn ạ. Chúc đêm thứ 7 an lành.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn chĩ! chị ngủ ngon nhé! lâu lâu em mới có dc 1 bài k buồn đó chị!
  • Flyingdance Flyingdance
    • Nguyen ha Nguyen ha
      hihi! em fải..".cố" đó chị! (em muốn mọi ng k thấy em ..quá bùn!.. nói riêng với chị thôi đấy!
    • Flyingdance Flyingdance
      Kg biết mọi ngườii thấy không, nhưng chị thấy đấy. Em vẫn nuôi dài những cơn mê... Ngủ sớm đi nhé, chị cũng ngủ đây, mai còn đi câu cá với bạn mà. G9 em,
    • Nguyen ha Nguyen ha
      ngủ ngon nhá chị!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét