Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

NGHE ĐIỆN THOẠI..
10:28 4 thg 12 2012Công khai109 Lượt xem 16
 Reng reng! reng reng!...
 Không có tên, Aivậy nhỉ? chắc khách hàng!
_ Alo! ..
_...._ Alo! xin lỗi ai thế ạ?_ A..lo!.._......._ Em khỏe không?_ ......._ Anh xin lỗi phải dùng số lạ vì gần đây gọi em không nghe máy.!_ Vâng!..._ Sao em  không nghe máy? Vậy lỡ khi anh gọi vì nhớ con thì sao?_ Con có máy bàn mà!.._....À! ừ.. ở nhà có mưa không em?_ Có ! đang mưa hai hôm nay rồi!_ Trời lạnh lắm! em nhớ cẩn thận, em chỉ cần bị mấy hạt mưa hay một lúc không đủ ấmlại cảm đấy! chịu khó cẩn thận em nhé!_........(nước mắt sắp trào).._Em biết không? Hôm nay vô tìnhm sao đến công ty anh nhìn lại thấy mình đang mặc cái áo ấm em mua , quàng khăn em đan , đeo đôi giầy em gửi và cái cặp em tặng!...em biết cảm giác của anh thế nào không?_......_ Anh ..muốn..khóc vì...ấm!
 và vì...
_ Mấy tháng rồi anh?_ Cái gì mấy tháng em?_...._ À !...khoảng gần.. bốn.. tháng!.._.... Chúc mừng! ...mong mọi sự tốtnh!.
_ ..Anh xin lỗi!..không! anh không đủ tư cáh để..xin lỗi.._ Không sao đâu anh! ..anhm việc đi ! Hãy m người  tốt nhất có thể!.._ Anh hiểu ý em! . em đừng chặn máy anh nhé?.._ Em tắt máy đây!..Tít tít!...
gì đây nhỉ?gì đang trào lên trong lòng ta? Hận ? hay cay đắng? hay tủi hờn? Hay đauđớn?
Và có khi nào có cả...cả cái gì đó mang máng....hạnh phúc?tình yêu????
Hình như có tất cả! Và tất cả bọn chúng đang cuộn vào nhau, đang la hét cãi vã nhau om xòm. Đang lao vào cào xé , gằng giật nhau..! Ta nghe rất rõ tiếng vọng ra từ trong lòng mình!..
Hạnh phúc á? tình yêu á? còn có cả chúng thật sao? Hừ! buồn cười quá nhỉ!...
Giật mình!..một chiếc xe vụt qua sát bên.. Giật mình! hình như ta vừa cười..! Giật mình !Ta đang đi bộ dưới mưa phùn! Ô của mình đâu nhỉ??
"Chỉ cần mấy hạt mưa...."
Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
4000
  • THOMOC THOMOC
    Có mặt đây !
  • BÌNH ĐỊA MỘC BÌNH ĐỊA MỘC
    alo mộc đây, em khỏe không?
    • Nguyen ha Nguyen ha
      alo! chào bác! lâu lắm k gặp bác khỏe k ạ? bác đã mua dc hủ tiếu chưa vậy??
    • BÌNH ĐỊA MỘC BÌNH ĐỊA MỘC
      chưa,đang chờ ...
    • Nguyen ha Nguyen ha
      chờ? chờ gì vậy bác?
      tăng lương??
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Thuyhung30475 Thuyhung30475
    Alo ,ngoài đó trời lạnh lắm rùi cậu nhớ mặc ấm nha ,nghe tui nói điện thoại zậy cậu có nhăn mặt chút nào đâu!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cậu thật là...cậu giỏi lắm!
    • lão cóc ghẻ lão cóc ghẻ
      thủy hùng chu cái mỏ thấy ghét he he
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Lee Ngaan Lee Ngaan
    Bỗng có cơn gió lạ
    Vụt thoáng qua lòng mình
    Mà hình như không lạ
    Chínhngọn gió quen!!!
    Thôi gió đi đường gió
    Để mặc em với đời
    Mưa phù..
    Bỗng có cơn gió lạ
    Vụt thoáng qua lòng mình
    Mà hình như không lạ
    Chínhngọn gió quen!!!
    Thôi gió đi đường gió
    Để mặc em với đời
    Mưa phùn hay nắng lửa
    Em với mình em thôi!
    Mấy dòng cảm tác để chia sẻ cùng chị những cảm xúc giữa dòng đời!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      "tôi thường quên những điều đáng nhớ
      Lại hay nhớ những điều nên quên.."
    • Lee Ngaan Lee Ngaan
      Tôi quên trời đã vào đông
      Phong phanh một tà áo mỏng
      Tôi quên trời đang mưa dông
      Một mình lang thang ngoài phố
      Tôi thường quên những điều đáng nhớ
      Để nhớ một người nên QUÊN
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Tinhkhuckachusa Tinhkhuckachusa
    Mong ngày mai nắng đẹp
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bạn nhiều!
  • Thanh Thanh
    • Thanh
    • 14:18 5 thg 12 2012
    Giọt mưa thấm ướt hàng mi
    Giống như ứa lệ mỗi khi em buồn
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bạn!thơ bạn hay quá!
  • Lan huong Lan huong
    Chẳng biết nói gì với bạn! Chỉ muốn bạn một cái, để ấm lại, để khỏi cảm nhé
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn LH nghe! cảm ơn những vòng tay đã dang rộng khi mình cần nhất!
  • Trần Thành Nhân Trần Thành Nhân
    Tôi hiểu sao mọi người comment ở chế độ private.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn anh!
  • Flyingdance Flyingdance
    Chị không biết nói gì đâu. Vẫn chỉcâu nói cũ, mong em mạnh mẽ.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn chị nhiều! để dc chị ..ôm thêm!
  • Lợi Trần Lợi Trần
    Thực? Hư?...Cuộc đời.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      em..cũng k biết nữa..
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Thế thì anh cũng...bó tay.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      trời! làm anh mà!...sao lại " bó tay" lẽ ra fải dang tay ra như tn chú!
      hii! em đùa chút nhé!
    • Lợi Trần Lợi Trần
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • sato sato
    • sato
    • 22:10 4 thg 12 2012
    Tình yêu chưa hết phải không em?
    • Nguyen ha Nguyen ha
      dạ!...em cũng k biết nữa..
    • sato sato
      • sato
      • 22:48 5 thg 12 2012
      Ráng lên em. Nếu không thể níu kéo được thì đừng cố gắng, tất nhiên là tình cảm những con người sâu sắc thì thật khó phai mờ.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn anh nhiều! e cũng k biết nói thế nào anh ạ! chỉ tự an ủi mình rằng tất cả rồi sẽ qua đi!
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Thuyhung30475 Thuyhung30475
    Không dễ quên cậu ha,nếu khóc được cứ khóc ,mình đưa bờ vai cho cậu mượn nè!À cậu nè ,ai mà biết là mình thích cậu zậy.Cậu biết không mình rất thích cậu ,thích được làm bạn với cậu!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      thật k vậy cậu? mình cũng thích làm bạn với cậu! nhưng bạn mình trêu vậy vì chắc thấy mình hay com đùa vui với nhau thôi! giá mà dc dựa vào vai cậu thât nhỉ!!
  • THOMOC THOMOC
    Chết vì " tình , hận tình ...." là một cái chết xấu hổ nhất trên đời ! Hãy nhớ lấy !
    • Nguyen ha Nguyen ha
      Bác!.. cháu chỉ nói là "giá mà" thôi! chứ trừ khi cháu bị điên (điên hẳn) chứ điên bt như bây giờ thì k bao giờ cháu có ý định đó đâu bác!! nếu cháu k có suy nghĩ thì cháu chết cách đây gần 10 năm rồi!..
    • THOMOC THOMOC
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000
  • Cua Cua
    • Cua
    • 13:24 4 thg 12 2012
    Mưa vờn đáy mắt???
    • Nguyen ha Nguyen ha
    • Cua Cua
      • Cua
      • 13:32 5 thg 12 2012
      cái cho Hn bớt lạnh nhé
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000

    Lưu ý đối với những người dùng có thính giác và thị giác yếu:

    Để hoàn tất mẫu đơn này bạn phải nhập một ký tự trong chuỗi mã hoặc một vài số trong chuỗi mã âm thanh. Nếu bạn không thể đọc hoặc nghe chuỗi mã, Yahoo! rất sẵn lòng giúp đỡ bạn. Đại diện Ban Chăm sóc Khách hàng Yahoo! sẽ cần liên lạc với bạn. Vui lòng cung cấp số điện thoại và địa chỉ email của bạn và gửi yêu cầu bằng cách vào trang này - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html Để yêu cầu trợ giúp về đăng ký, vui lòng đọc các Điều khoản Thỏa thuận về Sử dụng Dịch vụ Yahoo! tại trang http://info.yahoo.com/legal/vn/yahoo/utos/ trước khi gửi yêu cầu.
  • THOMOC THOMOC
    Ôi buồn nhỉ ?
    Có thể là một định mệnh , và hãy kiên cường với định mệnh đó ....
    • Nguyen ha Nguyen ha
      giá mà có thể...chết dc bác ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét