Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

MỘT MÌNH!
12:08 20 thg 10 2012Công khai235 Lượt xem 23
(thơ sưu tầm không nhớ tác giả)


Một mình em _hoá cô đơn!
Một mình em _biết giận hờn cùng ai?
Một mình em,mái tóc dài..
Một mình em vẫn miệt mài làm thơ...
Mình em ra ngẩn vào ngơ...
Mình em với chút dại khờ chờ anh!
Mình em xế bóng tàn canh.
Mình em trông mảnh trăng thanh cuối trời..
Một mình em giữa cuộc đời.
Một thời thiếu nữ_một thời cô đơn!!
20.10.12

ồh! sao mình đã qua thời thiếu nữ rồi mà vẫn..cô đơn??Mà thậm chí "gần một người sao vẫn thấy lòng cô đơn"??
Hôm nay thấy hoa tươi ngập đường..người ngập phố,niềm vui phới phới trên những gương mặt.Lòng mình cũng ngập những cảm xúc...một chút cô đơn..một chút mong chờ..một chút gì giống như nỗi nhớ!!và rất nhiều..cái gì đó..Chợt nhớ đến bài thơ MỘT MÌNH của tác giả nào mình không nhớ rõ thấy nỗi cô đơn của bài thơ hơi giống lòng mình...Cô đơn nhưng thấy nỗi cô đơn đó thật nhẹ nhàng..thậm chí như là..dịu ngọt!Cô đơn nhưng không quá buồn bã..không tuyệt vọng,không đau khổ...
Vẫn muốn bước trên những con phố đường đời....

   20/10/2012
Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
4000
  • Ngốc ™Love™ ='= mèo oi Ngốc ™Love™ ='= mèo oi
    chúc những điều tốt lành đén bên bạn nhóe
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn NGỐC nhé! xinh thế!
  • LT LT
    • LT
    • 22:01 25 thg 10 2012
    Một mình hay quá bạn ơi.
    Một mình mãi mãi, một mình đơn côi
    Thôi thì chấm dứt một mình
    Để thành đôi lứa cuộc đời thắm duyên
    Chúc bạn vui nhé
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bạn! muốn chấm dứt nhưng...thấy 2 mình..sợ hơn một mình...
  • Lợi Trần Lợi Trần
    Bạn sang chơi, đang nói chuyện và nợ tôi 1 câu trả lời đấy. Bạn còn đó không?
    • Nguyen ha Nguyen ha
      mình vẫn đây,nhưng....buồn quá bạn ạ!
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Có thể chia sẻ được ko?
    • Nguyen ha Nguyen ha
      bạn có thể hứa k nói lại với ng khác k?
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Bạn yên tâm. Tôi ko phụ lòng tin của bạn đâu. Hơn thế bạn đọc những gì tôi đã viết có thấy tôi là người nhiều lời không?
    • Nguyen ha Nguyen ha
      mình biết nói điều này ra, mình sẽ k nhận dc sự thiện cảm của bạn,nhưng...
      nãy giờ mình đã khóc vì..bạn đấy
    • Nguyen ha Nguyen ha
      sao vậy bạn?? bạn ngủ rồi sao?
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Tôi vẫn đây mà Nhưng tại sao lại khóc...vì tôi?
    • Nguyen ha Nguyen ha
      à không,k fải khóc vì bạn,khóc vì bản thân mình...
    • Nguyen ha Nguyen ha
      bạn thông cảm,mình bị một bệnh mà k thể chữa dc,đó là bệnh rất dễ khóc..mình biết k ai thích ở gần 1 ng như thế nhưng mình...
    • Nguyen ha Nguyen ha
      nãy giờ mình khóc vì...sâu xa là vì bản thân mình,nhưng bạn đụng đúng vào con mắt đang ngấn nc..và thế là...
    • Nguyen ha Nguyen ha
      thật sự rất khó mà giãi bày cho bạn hiểu..mình k biết nói tn..thôi hay cho mình nói linh tinh tn 1 chút ,rồi mình sẽ bình thường lại thôi..
    • Nguyen ha Nguyen ha
      bạn biết k??? "một ai đó lặng yên nghe mình khóc" chính là những lúc ntn..và mình đã k dc như mong ước đó nên mình đang khóc với bạn!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      bạn k trả lời mi h2 sao? bạn thấy mình điên khùng,dở hơi,hay tâm thần fải k
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Tôi đang lặng yên nghe bạn khóc đấy thôi.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      mình xl!!!!k làm fiền bạn nữa..
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Sao lại vậy? Bạn cứ nói tiếp với tôi đi.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bạn! thật sự k biết nói gì và nói tn...cảm ơn bạn đã bên mình...mình k biết bạn sẽ nghĩ gì về mình...cũng chẳngthể làm sao dc.. cảm ơn bạn!
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Tôi chỉ muốn bạn hiểu 1 điều: Không phải vô cớ mà tôi copy bài Đôi Khi Ước của bạn đem về nhà mình đâu.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      vâng! mình cũng đã rất cảm động,vì nghĩ hẳn là có mộ sự đông cảm nào đó thì bạn mới dành cho mình điều đó!!mình đã rất vui..
    • Nguyen ha Nguyen ha
      bạn à! bạn biết k??cũng đã có lúc bạn làm mình tủi thân,và...ngượng đấy có thể đối với bạn thì k hề gì nhưng mình mắc cái tội đa cảm nên nhiều khi cứ khổ như vậy..
    • Nguyen ha Nguyen ha
      bạn ngủ rồi fải k? ngủ ngon nhé!
    • Lợi Trần Lợi Trần
      Tối qua sau reply ấy mình ngủ luôn. Chúng ta sẽ nói chuyện tiếp lúc nào rảnh. Mình muốn bạn nói rõ hơn ý vì sao mà ngượng & tủi thân. Ok?
    Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
    4000

    Lưu ý đối với những người dùng có thính giác và thị giác yếu:

    Để hoàn tất mẫu đơn này bạn phải nhập một ký tự trong chuỗi mã hoặc một vài số trong chuỗi mã âm thanh. Nếu bạn không thể đọc hoặc nghe chuỗi mã, Yahoo! rất sẵn lòng giúp đỡ bạn. Đại diện Ban Chăm sóc Khách hàng Yahoo! sẽ cần liên lạc với bạn. Vui lòng cung cấp số điện thoại và địa chỉ email của bạn và gửi yêu cầu bằng cách vào trang này - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlĐể yêu cầu trợ giúp về đăng ký, vui lòng đọc các Điều khoản Thỏa thuận về Sử dụng Dịch vụ Yahoo! tại trang http://info.yahoo.com/legal/vn/yahoo/utos/ trước khi gửi yêu cầu.
  • CUA ĐỒNG KINH BẮC CUA ĐỒNG KINH BẮC
    Một mình cái gì cũng thấy là sướng rồi-cô đơn cái nỗi giề? he he
    • Nguyen ha Nguyen ha
      "câu nói hay nhất trong tuần!" chuẩn!
  • Tiêu Phong Tiêu Phong
    Một mình, ai chẳng 1 mình đây ???
    Giận lẫy với ai ở chỗ này ???
    Đành cuốn tóc dài vào quạt máy
    Cho cháy thành thơ, thành ngẩn ngơ
    Một mình mỗi em đ..
    Một mình, ai chẳng 1 mình đây ???
    Giận lẫy với ai ở chỗ này ???
    Đành cuốn tóc dài vào quạt máy
    Cho cháy thành thơ, thành ngẩn ngơ
    Một mình mỗi em đứng đợi anh
    Họ bảo khờ chưa, gái nhà lành
    Tàn cả canh thâu, tàn mơ ước
    Bạc cả gáo rồi, từ thuở xanh.
    Thôi này em hỡi em hỡi ôi
    Em cứ mình em giữa phận đời
    Cho trai nó nhìn mà chết khát
    Cho nó nát tan vì lả lơi....


    Còm nhé
    • Nguyen ha Nguyen ha
      k thèm!
  • Thuyhung30475 Thuyhung30475
    Qua coi cậu ngủ chưa!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      tó...đang ngu(
  • Thép Rỉ Thép Rỉ
    Sống giữa muôn người vẫn thấy cô đơn
    Tâm trạng đó không có người hiểu thấu
    Nổi buồn riêng mang
    Niềm vui chẳng tỏ
    Thôi em nhé .Mến !
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn TR đã đến chơi và chia sẻ cùng NH nhé! đúng là khó có ng hiểu thấu!1
  • Bantaysach Bantaysach
    Muốn gần em chẳng cho sang
    Khi buồn em lại bảo "Nàng cô đơn"!
    Chắc vì suy tính thiệt hơn
    Cho nên vẫn để gió vờn cùng mây?
    "Vô tư" như cánh anh đây
    Gặp nhau thì lại ôm ngay - hết buồn!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      a có sang đâu mà bảo gần??
      đến cổng lại còn đứng phân vân
      đứng bên núi này..so cao thấp
      muốn sang núi nọ,lại lui chân!!
  • HTNT HTNT
    • HTNT
    • 22:40 21 thg 10 2012
    Mình ên
    Buồn tênh
    Con đường phía trước
    Một mình em cố bước
    Tối vui chủ nhà nha!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bé! "chúc bé ngủ ngon!"
  • ___♥MiulyU╬Kênh17♥___ ___♥MiulyU╬Kênh17♥___
    Tối cuối tuần ngọt ngào nha chủ nhà
    • Nguyen ha Nguyen ha
      bạn cũng vậy nhé!
  • Như Tâm Như Tâm
    Gửi bạn nụ cười thân ái nhé!
  • White lotus White lotus
    nghe bh một mình của TT do lân nhã ca nghe 1 mình mà hay
    http://mp3.zing.vn/bai-hat/Mot-Minh-Lan-Nha-Idol/IW8FCZCW.html
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bạn nhiều nhé!
  • Flyingdance Flyingdance
    Tớ đây rồi. Một mình không cô đơn mà nhớ một người mới cô đơn cơ
    Hôm qua tớ say tít nên không biết cậu sang tặng hoa. Hqua cạu nhận được nhiều hoa chứ?
    • Nguyen ha Nguyen ha
      hii! hq con trai ra đi bẻ ít bông lau tặng mẹ, (vì mẹ thích từ ngày xưa) cậu sướng nhỉ! say tít
  • honui honui
    • honui
    • 08:28 21 thg 10 2012
    Không cô đơn nữa nhé có anh đây nè
  • Thuyhung30475 Thuyhung30475
    Tui cậu một cái được hông?
    • Nguyen ha Nguyen ha
      đừng làm như vậy! tui...khóc dó!
  • Thuyhung30475 Thuyhung30475
    Hông chịu làm bạn nói chuyện zới tui mà cứ một mình là sao !
    • Nguyen ha Nguyen ha
      thấy cậu lu bu tiếp khách nên k quấy rầy đấy chứ!
  • HẾT CHƠI HẾT CHƠI
    Có ai đó đã nói: Nơi đô thành bổng thấy mình trơ trọi , Giữa biển người sao cảm thấy cô đơn.
    Đấy. Đời là vậy đó.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bạn! khi đã cô đơn trong lòng thì ở đâu vẫn thấy cô đơn bạn nhỉ!
  • Như Tâm Như Tâm
    20/10. An lành đến với bạn!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bạn! bạn cũng vậy nhé!
  • ÁNH SAO ĐÊM ÁNH SAO ĐÊM
    Nhân ngày 20.10. Cho phép Ánh Sao Đêm gởi đến em lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em sẽ có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu của mình. Một lời chúc bạn vạn sự như­ ý.
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn anh nhiều! anh thật hp bên ng thương nhé!
  • alelooc alelooc
    Một mình...nhưng chẳng tủi hờn
    Một mình trên quãng đường trơn - vững vàng!
    Đúng vậy! Một mình nhưng không quá cô đơn. Hãy vững vàng lên Nguyen h..
    Một mình...nhưng chẳng tủi hờn
    Một mình trên quãng đường trơn - vững vàng!
    Đúng vậy! Một mình nhưng không quá cô đơn. Hãy vững vàng lên Nguyen ha nha! Một bông hoa nhỏ của tình người gửi tặng em nhân ngày 20.10, hãy đón nhận nghe em!
    • Nguyen ha Nguyen ha
      thật cảm động với bông hoa tình người của anh! cảm ơn anh thật nhiều! chúc anh ngày lễ thật đầm ấm và hp bên ng thân anh nhé!
  • Lợi Trần Lợi Trần
    Một mình em, lệ ít hơn
    Cô đơn dịu ngọt, cô đơn...không buồn
    Gió reo trên những nẻo đường
    Em đi trong cõi vô thường hôm nay...
    • Nguyen ha Nguyen ha
      cảm ơn bạn của tôi!
      tối đầm ấm,vui vẻ và hp bên g9 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét