Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

NỤ HÔN LẠ!
05:48 18 thg 11 2012Cá nhân238 Lượt xem 44
  Một ngày đẹp trời tớ vô tình đi lạc đến làng mình. Lạ lẫm, lơ ngơ.. nhìn gì cũng lạ. Làng rất đông người, gặp ai tớ cũng chào! Rồi một ngày Tớ nhìn thấy cậu! Ôi chao! một anh hùng tiếng tăm lừng lẫy ! Tớ "mon men" vào nhà cậu . Qủa là "xứng danh anh hùng! Tớ nghe cậu nói chuyện với mọi người. Câu chuyện, giọng nói của cậu lúc nào cũng tràn đầy khí phách! Rồi tớ quên là mình đang nấp để nghe lỏm. Tớ đã reo lên và vỗ tay đôm đốp khi kết thúc câu chuyện. Và chúng ta dần quen nhau...  Cậu và tớ thường xuyên "nói chuyện riêng trong lớp" từ lúc nào không biết. Tớ có thể nói đủ thứ chuyện với cậu, từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn, đến cả những chuyện trên trời dưới biển...  Một ngày, lại một ngày đẹp trời! Đó là ngày hôm qua! Sau khi nói chuyện xong, chào nhau, chúc ngủ ngon, cậu . Tớ đáp lại bằng cách.. chu cái mỏ lên..
- "Tớ nhận rồi! và tớ đã chuyển nó,gắn lên môi tớ rùi!! ấp áp quá!"
 Sau câu đó, cậu gửi lại ...
 Mình    thêm lần nữa rồi ngủ!
 Tưởng chỉ đơn giản có vậy thôi. Tớ không ngờ nụ hôn ấy đã theo tớ suốt cả ngày hôm nay! Tớ đi làm mà cứ thỉnh thoảng lại giật mình thấy mình đang cười một mình. Không biết có ai thấy không nữa! Cứ thi thoảng tớ lại thấy cái cái mặt bé xíu màu vàng ấy,với đôi môi bé tẹo tèo teo chu lên đỏ chót lướt nhẹ trên môi mình! Và tớ thấy trong người có cái gì đó nhẹ nhàng thôi ,nhưng nó chạy chạy lan khắp người..Có lúc tớ cảm thấy có luồng gió nào đó lướt qua hút nhẹ  môi mình...Một cảm giác rất lạ mà cũng thật quen! Cũng đã năm ,sáu năm gì đó, thi thoảng tớ vẫn nhớ tới cảm giác đó nhưng chỉ là nhớ tới thôi chứ không cảm nhận được rõ rệt như thế này!
 Cậu đừng hiểu nhầm nhé! Tất cả những cảm giác đó! Những khi tớ cười một mình. Khi tớ môi tớ rung rung, thật sự tớ không tưởng tưởng đến cậu đâu (mà cũng có biết mặt mũi cậu ra sao đâu mà tưởng tượng,cậu nhỉ!!) Tớ chỉ tưởng tưởng cái mặtnày thôi! Kể cũng lạ thật, rất nhiều những cái rất thực ngay trước mặt,ngay bên cạnh mình lại không thể đem lại cảm xúc gì. Vậy mà có cái rât xa, (xa về cả hai nghĩa)  hay như hôm nay, chỉ là cái mặt bé xíu xiu, như  là ảnh ảo, thấy rồi lại mất ngay ấy lại mang tới cho mình một cảm xúc dâng tràn mà nhẹ nhàng dịu ngọt đến thế! Tớ mở mắt rõ ràng mà cứ như nhìn thấy cái màu vàng có chấm đỏ ấy nhảy nhót, lướt qua, lướt qua môi mình rất nhanh, tinh nghịch, thoắt ẩn thoắt hiện!
 Một ngày tuyệt vời của Tớ cậu biết không??
   

   Một ngày chớm đông!
Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
4000
  • 3Dinh Lãonông 3Dinh Lãonông
    Có thấy gì hông? Có cảm giác gì hông?
    Tui đã post tứ tuyệt you lên rồi đó. Thanks
    • Nguyen ha Nguyen ha
      ơ! bạn com này lúc nào mà mình k biết nhỉ? cảm ơn nhiều nha! có thấy cũng hông nói đâu! hii
  • Thuyhung30475 Thuyhung30475
    Mình nè cậu sao vậy!
    • Đại dương bình yên Đại dương bình yên
      Một nụ hôn ảo- một nụ hôn lạ cũng có thể đem đến cảm xúc và hạnh phúc. Cám ơn một bài viết thật dễ thương!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        cảm ơn bạn nhiều! những giây phút hiếm hoi ấy rồi qua đi nhanh mất thôi bạn ạ!
    • Rat_Hue71 Rat_Hue71
      RH nghĩ RH là người lãng mạn nhưng Nguyen ha còn lãng mạn hơn. Hôm trước đọc đi đọc lại mấy lần, viết comment rồi lại xoá. Giờ comment thật rồi nhé. Chúc bạn vui.
      • Nguyen ha Nguyen ha
        ồ! thế ạ? em đã suy nghĩ,đã lăn tăn mãi và tự hỏi vì sao chị vào nhà "một cách chính thức" nhất là sau khi e đã sang "dạm hỏi" nhưng c k nói lời n..
        ồ! thế ạ? em đã suy nghĩ,đã lăn tăn mãi và tự hỏi vì sao chị vào nhà "một cách chính thức" nhất là sau khi e đã sang "dạm hỏi" nhưng c k nói lời nào..đến k hỏi,về k chào. em nghĩ có thể những bài viết của mình k đem lại cảm xúc gì cho chị thì thôi cũng có thể chào hỏi nhau 1 câu rồi "lần đầu là lần cuối" cũng dc chứ
        thì ra là....(là gì nhỉ?)...là bây giờ chị mới nc..nói thật mấy bữa rồi em cũng hơi hơi chạnh lòng...tự ái! hii! jờ thì hiểu rồi!
      • Rat_Hue71 Rat_Hue71
        Xin lỗi đã làm bạn chạnh lòng, nhưng cũng rất vui vì bạn đã thẳng thắn bày tỏ những suy nghĩ của bạn. Thú thật là RH đã viết đi viết lại mấy comme..
        Xin lỗi đã làm bạn chạnh lòng, nhưng cũng rất vui vì bạn đã thẳng thắn bày tỏ những suy nghĩ của bạn. Thú thật là RH đã viết đi viết lại mấy comment nhưng rồi lại xoá. Dù chưa đọc bài của Nguyen ha nhiều, khoảng 4, 5 bài gì đó, nhưng bạn đã để lại cho RH những ấn tượng sâu sắc. Những bài viết rất cảm động, thơ thì hay.
        ...
        Hôm đó sau khi RH về, định bụng là sẽ qua lại ngay nhưng vẫn chưa sẵn sàng để comment. Giờ bạn đã hiểu rồi nhé. Đừng buồn nữa. RH sống rất thành thật. Chúc hai mẹ con bạn vui.
      • Nguyen ha Nguyen ha
        k có gì đâu chị! em cũng khá thật và lại thẳng nữa..nên mới nói thật lòng như vậy! nói xong rồi thôi! em nghĩ mình khá cởi mở,nhưng cũng giữ chút...
        k có gì đâu chị! em cũng khá thật và lại thẳng nữa..nên mới nói thật lòng như vậy! nói xong rồi thôi! em nghĩ mình khá cởi mở,nhưng cũng giữ chút...khi ai đó k hào hứng với mình thì dù mình có mến cũng tự rút lui...và em cũng thích sống thật ới lòng mình,cảm thấy muốn làm gì đó mới làm chứ k muốn gượng ép nên cũng k muốn ai fải gượng ép vì mìnhthế cho nó thoải mái chị nhỉ! chị ngủ ngon nhé! c hơn tuổi e đấy! nhưng trông thì lại thấy trẻ hơn! hi hi
      Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
      4000
    • HÀ BĂNG HÀ BĂNG
      Ôi dễ thương thật!
      Lãng mạn thật!
      Và đang ...thèm thật!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        hii
    • Cánh Đồng Cát Cánh Đồng Cát
      Cảm xúc thân thương đáng yêu quá! Chúc bạn cuối tuần vui vẻ nhé!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        cảm ơn bạn! bạn cũng vậy nhá!
    • Langlethu HN Langlethu HN
      Tớ biết ,tớ biết,có một ngày tuyệt vời
      • Nguyen ha Nguyen ha
        cậu biết hả?? tớ cứ sợ cậu k biết...
    • Hoa Va`ng Hoa Va`ng
      Chúc chúc nhà cuối tuần khỏe, vui,hạnh phúc !
      • Nguyen ha Nguyen ha
        cảm ơn bạn nhiều! nhìn bạn tôi lại nhớ đến câu hát : "em đến bên đời ,hoavàng rực rỡ..."
    • THOMOC THOMOC
      Ô HÔ . Đạt kỷ lục số lượng còm men - có lẻ ...thích hơn cả obama !
      • Nguyen ha Nguyen ha
        vâng! thích hơn obama 1 tí và gần bàng thích ...bac MỘC ..hiii
    • Blue Blog Blue Blog
      Ngày ấm áp nhé. Vẫn nhận được của cậu ấy đều đặn chứ ?
      • Nguyen ha Nguyen ha
        hii! người ta chạy...mất dép rồi BB ơi!

    • dieuuoc_anlanh_thu dieuuoc_anlanh_thu
      • Nguyen ha Nguyen ha
        ngày vui an lành nhé!
    • LT LT
      • LT
      • 01:15 24 thg 11 2012
      Những câu chuyện, những biểu tượng ngộ nghĩnh đã gắn kết tình cảm giữ người với người
      ôi thật hay yahoo ơi
    • ĐỨC NGUYỄN ĐỨC NGUYỄN
      Sang cảm ơn lời chúc ngủ ngon còn chuyện...đầu tiên dành lúc : kể chyện đêm khuya nhé !
      • Nguyen ha Nguyen ha
        chờ mãi chả thấy!....fảiđi ngủ thôi!
    • Bantaysach Bantaysach
      Cuối tuần anh ngó xem "chày"
      Chẳng hay em "giã" là ngày hay đêm?
      Nếu em chưa đủ - muốn thêm
      Thì anh cũng "gửi" cả đêm lẫn ngày!
      • Nguyen ha Nguyen ha
        Anh sang chắc đã thấy "chày"
        Nhà em chăm chỉ "giã "ngày giã đêm
        Đủ đầy em chẳng muốn thêm..
        Nên "chày " anh gửi,em đem đưa chị nhà..
    • ¤ Phượng Hà ¤ ¤ Phượng Hà ¤
      Ghé thăm chúc bạn buổi tối vui và đêm mơ hồng nữa nhé
      • Nguyen ha Nguyen ha
        cảm ơn bạn! ng bạn cùng tên (hình như còn cùng họ nữa ấy chứ nhỉ!) có bạn chơi nhạc thế kia chắc mình ngủ ngon rồi!
      • ¤ Phượng Hà ¤ ¤ Phượng Hà ¤
        Mình là lê hà ,còn bạn ...?
      • Nguyen ha Nguyen ha
        mình cũng họ lê đó
      • ¤ Phượng Hà ¤ ¤ Phượng Hà ¤
        ồ vậy hả ? đúng là trùng hợp thú vị phải không ? không biết có cùng tuổi không nhỉ ?
      Nguyen ha Ảnh của Nguyen ha
      4000
    • ĐỨC NGUYỄN ĐỨC NGUYỄN
      Thế là cậu cũng thuộc diện manh động đấy,có diều kiện tớ sẽ kể cho cậu nghe nụ hôn đầu cũng rất đặc biệt của tớ !
      • Nguyen ha Nguyen ha
        a! thú vị đấy! kể luôn đi! cái nụ hôn này của mình chỉ là....ảo thôi mà!..
    • ĐÒ CHIỀU ĐÒ CHIỀU
      Bạn ghé thăm đò sao không vào uống trà .Theo sang chúc chủ nhà ngày mới vui khỏe .
      • Nguyen ha Nguyen ha
        xin lỗi bạn! có ng gọi nên mình chạy vội quá! cảm ơn bạn nhé!
    • Lan huong Lan huong
      Thực sự mình đọc bài nhà NH mà chưa hình dung được NH đâu nhé(về hoàn cảnh cá nhân ấy), chỉ cảm nhận được về con người và tư duy thôi
      • Nguyen ha Nguyen ha
        mình viết theo cái cảm xúc thực,ngay lúc đo ! có 1 vài bài thơ đăng lâu rồi là mình đăng thơ ngày xưa..mình k biết nói tn...nói chung là cs của mìn..
        mình viết theo cái cảm xúc thực,ngay lúc đo ! có 1 vài bài thơ đăng lâu rồi là mình đăng thơ ngày xưa..mình k biết nói tn...nói chung là cs của mình cũng nhiều sóng gió..
        mà này!"cảm nhận về con ng và tư duy" cảm nhận ntn? cho mình biết dc k? chỉ 2 chúng ta nghe thì cứ nói thật,đừng nể nhé!
      • Lan huong Lan huong
        Hihi, đâu có gì, hỏi vậy ngại quá à. Mình chơi blog lâu rồi nhưng không giao lưu nhiều. Sau này khi mình ... mở cửa chào đón mọi người thấy rất vui ..
        Hihi, đâu có gì, hỏi vậy ngại quá à. Mình chơi blog lâu rồi nhưng không giao lưu nhiều. Sau này khi mình ... mở cửa chào đón mọi người thấy rất vui nhưng cũng gặp một số vấn đề từ vài cá nhân. Nhưng nói chung cũng không sao lắm, giờ thì ổn cả. Mình cũng chỉ nói chuyện thân mật với số ít những người mình thấy hợp. Và mình nghĩ NH có một số điểm chung với mình về tư duy. Hihi, hành động thì chưa biết, vì đã gặp đâu
      • Nguyen ha Nguyen ha

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét